Xe chữa cháy sân bay Z8
To lớn. Linh hoạt. Cực kỳ mạnh mẽ
Z8 gây ấn tượng với kích thước khổng lồ và khối lượng chữa cháy lớn, đảm bảo chữa cháy thành công trong trường hợp khẩn cấp. Khả năng tăng tốc vượt trội và khả năng xử lý tuyệt vời đảm bảo rằng chiếc xe nhanh chóng có mặt tại mọi địa hình gồ ghề.
Ý tưởng về phương tiện cứu hỏa và cứu hộ sân bay ZIEGLER là một trong những phương tiện thành công nhất trên thế giới. Tại nhiều sân bay quốc tế, các phương tiện Z-Class đã chứng tỏ bản thân trong nhiều năm: với công nghệ cực kỳ mạnh mẽ, thân thiện với người dùng và độ tin cậy vượt trội. Ưu đãi của chúng tôi cho các sân bay được bổ sung bằng các phương tiện tiêu chuẩn để bảo vệ tài sản và an ninh cơ sở hạ tầng sân bay.
⇒ Các thành phần cấu thành của ZIEGLER
Giải pháp sân bay bắt đầu và kết thúc trên mặt đất.
Lăng phun Z thế hệ mới: ZT-6000 với lưu lượng 6.000 lít/phút
Lăng phun lắp trên cản
Cabin Z-Cab AiR thế hệ mới
Giải pháp thông qua tầm nhìn được tối ưu: Cabin này đã được thiết kế, phát triển và xây dựng có tính đến công thái học và các yêu cầu đối với phương tiện cứu hộ và chữa cháy tại sân bay. Tầm nhìn toàn cảnh tuyệt vời, các tiêu chuẩn cao nhất về an toàn cho người dùng, được xác nhận bằng các thử nghiệm va chạm theo ECE R29-3 và ý tưởng vận hành Z-Control thế hệ mới nhất do người chính dùng tư vấn là đặc điểm của cabin này.
Cabin Z-Cab AiR thế hệ mới
Cabin thiết kế công thái học: Được hỗ trợ bởi các nghiên cứu và mô phỏng công thái học, cabin thế hệ mới cung cấp khả năng tiếp cận, tầm nhìn và vị trí hoàn hảo của tất cả các nút điều khiển. Các yếu tố điều khiển được sắp xếp theo mục đích và chức năng của chúng: chế độ lái xe, chế độ chữa cháy, các chức năng phụ.
Cabin Z-Cab AiR thế hệ mới
Cấu trúc thượng tầng đã được kiểm tra về sự cố: Bảo vệ người dùng là trọng tâm chính của chúng tôi. Theo đó, Z-Cab AiR được phát triển và xây dựng theo những thông tin chuyên sâu mới nhất và các phương pháp tiên tiến nhất. Trong quá trình thử nghiệm va chạm ECE R29-3, người ngồi trên xe không gặp rủi ro do biến dạng – không gian sinh tồn luôn được đảm bảo. Thử nghiệm này cũng xác nhận độ cứng tính toán của cabin trong thử nghiệm vật lý và vượt quá yêu cầu của quy định ECE.
Hệ thống camera thay gương
Khung gầm |
|
Công suất đầu ra | Lên đến 1.540 HP (2×770 HP) |
Hộp số | Số tự động |
Chiều dài cơ sở | 4.500 mm |
Kích thước (L x W x H) | 13.003500 x 3.000 x 3.800 mm |
Trọng lượng toàn bộ | 52.000 kg, tải trọng trục 13.000 kg |
Cabin |
|
Cấu trúc thượng tầng | Thế hệ mới nhất của các mô-đun cấu trúc thượng tầng ALPAS |
Bảng điều khiển | Z-Control thế hệ mới nhất |
Máy bơm chữa cháy ly tâm | Bơm ZIEGLER FPN 10-10000 (tùy chọn áp suất cao), dẫn động bằng PTO hoặc động cơ bơm riêng biệt. |
Hệ thống trộn foam | ZIEGLER EAD |
Dung tích bồn chứa nước | Lên đến 15.000 lít |
Dung tích bồn chứa foam | Lên đến 1.800 lít |
Bột | Hệ thống 500 kg bột khô |
CO2 | Hệ thống 270 kg CO2 |
Lăng phun |
|
Tiêu chuẩn | ICAO, EASA, NFPA, ADV, EC, CCCF |
Máy bơm | ZIEGLER FPN 10-10000, dẫn động bằng PTO |
Động cơ | Scania DC 16 V2 |
Công suất |
|
Tùy chọn |
|
Trang bị đặc biệt |
|
Lăng phun lắp trên cản
Cabin Z-Cab AiR thế hệ mới
Giải pháp thông qua tầm nhìn được tối ưu: Cabin này đã được thiết kế, phát triển và xây dựng có tính đến công thái học và các yêu cầu đối với phương tiện cứu hộ và chữa cháy tại sân bay. Tầm nhìn toàn cảnh tuyệt vời, các tiêu chuẩn cao nhất về an toàn cho người dùng, được xác nhận bằng các thử nghiệm va chạm theo ECE R29-3 và ý tưởng vận hành Z-Control thế hệ mới nhất do người chính dùng tư vấn là đặc điểm của cabin này.
Cabin Z-Cab AiR thế hệ mới
Cabin thiết kế công thái học: Được hỗ trợ bởi các nghiên cứu và mô phỏng công thái học, cabin thế hệ mới cung cấp khả năng tiếp cận, tầm nhìn và vị trí hoàn hảo của tất cả các nút điều khiển. Các yếu tố điều khiển được sắp xếp theo mục đích và chức năng của chúng: chế độ lái xe, chế độ chữa cháy, các chức năng phụ.
Cabin Z-Cab AiR thế hệ mới
Cấu trúc thượng tầng đã được kiểm tra về sự cố: Bảo vệ người dùng là trọng tâm chính của chúng tôi. Theo đó, Z-Cab AiR được phát triển và xây dựng theo những thông tin chuyên sâu mới nhất và các phương pháp tiên tiến nhất. Trong quá trình thử nghiệm va chạm ECE R29-3, người ngồi trên xe không gặp rủi ro do biến dạng – không gian sinh tồn luôn được đảm bảo. Thử nghiệm này cũng xác nhận độ cứng tính toán của cabin trong thử nghiệm vật lý và vượt quá yêu cầu của quy định ECE.
Hệ thống camera thay gương
Khung gầm |
|
Công suất đầu ra | Lên đến 1.540 HP (2×770 HP) |
Hộp số | Số tự động |
Chiều dài cơ sở | 4.500 mm |
Kích thước (L x W x H) | 12.500 x 3.000 x 3.800 mm |
Trọng lượng toàn bộ | 52.000 kg, tải trọng trục 13.000 kg |
Cabin |
|
Cấu trúc thượng tầng | Thế hệ mới nhất của các mô-đun cấu trúc thượng tầng ALPAS |
Bảng điều khiển | Z-Control thế hệ mới nhất |
Máy bơm chữa cháy ly tâm | Bơm ZIEGLER FPN 10-10000 (tùy chọn áp suất cao), dẫn động bằng PTO hoặc động cơ bơm riêng biệt. |
Hệ thống trộn foam | ZIEGLER EAD |
Dung tích bồn chứa nước | Lên đến 15.000 lít |
Dung tích bồn chứa foam | Lên đến 1.800 lít |
Bột | Hệ thống 500 kg bột khô |
CO2 | Hệ thống 270 kg CO2 |
Lăng phun |
|
Tiêu chuẩn | ICAO, EASA, NFPA, ADV, EC, CCCF |
Máy bơm | ZIEGLER FPN 10-10000, dẫn động bằng PTO |
Động cơ | Scania DC 16 V2 |
Công suất |
|
Tùy chọn |
|
Trang bị đặc biệt |
|